DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» BÀI MỚI , Tự Do Tôn Giáo » Thân nhân của 17 thanh niên Công giáo bị bắt tuần hành tại Hà Nội đòi trả tự do cho người yêu nước


Trước những oan khuất của các thanh niên Công giáo bị đối xử bạo ngược, bắt giữ trái pháp luật nhằm tiêu diệt lòng yêu nước thương dân của họ, sáng nay 27/8/2012, hàng chục thân nhân của 17 thanh niên Công giáo đã xuống đường diễu hành đòi trả tự do cho con em họ là những người vô tội, là những người yêu nước
Đoàn có khoảng 30 người, tất cả mặc áo trắng sọc xanh, phía trước là biểu ngữ: Con tôi vô tội, anh tôi vô tội hoặc cháu tôi vô tội, bố tôi vô tội… Sau lưng là hình ảnh 17 thanh niên công giáo bị bắt bớ, giam cầm, khủng bố trái pháp luật với hàng chữ: Hãy trả tự do cho những người yêu nước.
Đoàn đã xếp hàng trật tự đi qua Phủ chủ tịch, Văn phòng Trung ương Đảng CSVN, đi đến văn phòng Trung Ương Đảng đưa đơn.
Thế nhưng, thay vì tiếp các ông chủ nhân dân, các đầy tớ đã xua một đoàn đầu trâu mặt ngựa kết hợp với công an ra bắt bớ, đàn áp bà con lên xe và chở đi.
Một số hình ảnh buổi tuần hành sáng nay 27/8/2012:
Thân nhân của những người yêu nước bị lùa lên chiếc xe biển xanh 31A - 8432 đã chở họ đi đâu chưa rõ.
Chiếc xe chạy qua trước lăng Hồ Chí Minh trong giờ đổi gác
27/8/2012
Nữ Vương Công Lý

0 nhận xét

Đăng một nhận xét