DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» BÀI MỚI , Công Nghệ TT » RẤT KHẨN CẤP THÔNG BÁO VỚI MỌI NGƯỜI

Ani Red WARNING Sign

RẤT KHẨN CẤP – NÊN CẦN THẬN THÀ AN TOÀN HƠN LÀ ÂN HẬN HÃY ĐỌC VÀ HÀNH ĐỘNG XIN HÃY THÔNG BÁO VỚI MỌI NGƯỜI. 

Người ta đang gởi đi các Email với hình 'Osama Bin Laden bị treo cổ; ngay khi bạn mở những email này compurer của bạn sẽ bị phá hỏng và bạn không thể sửa chữa được.
Nếu bạn nhận được một email nói 'Osama Bin Laden đã bị bắt hay 'Osama đã bị treo cổ thì đừng mở file đính kèm Email này được gởi đến nhiều nước trên khắp thế giới nhưng chủ yếu là Mỹ và Israel.

Hãy thận trọng và gởi cảnh báo này đến những người bạn quen biết. XIN HÃY CHUYỂN TIẾP CẢNH BÁO NÀY CHO BẠN HỮU, GIA ĐÌNH VÀ NHữNG NGƯờI BạN TIẾP XÚC Bạn nên cảnh giác trong những ngày kế tiếp: Đừng mở bất cứ thư nào có file đính kèm có 'Invitation' (lời mời) bất kể là do ai gởi đến Đó là một virus, nó mở ngọn đuốc Thế vận hội “đốt cháy” toàn bộ ổ C trong máy tính của bạn. Virus này có thể được gởi đi từ một người bạn của bạn vốn có địa chỉ email của bạn trong danh sách địa chỉ của anh/chị ấy, vì vậy bạn nên gởi email cảnh báo này cho tất cả những người có tên trong danh sách địa chỉ của bạn. 

Thà nhận thông điệp cảnh báo này 25 lần hơn là nhận một email 'invitation' , dù nó được một người bạn của mình gởi đến, đừng mở email đó ra, và hãy tắt computer ngay tức khắc. 
Đây là virus nguy hại nhất được CNN thông báo và được Microsoft xếp loại virus phá hoại nhất từ trước đến nay. Virus này được McFee phát hiện ngày hôm qua và chưa có “thuốc chữa!” Virus này chủ yếu phá hủy Sector Zero của ổ cứng nơi chứa các thông tin quan trọng của máy tính. HÃY GỞI EMAIL NÀY ĐẾN MỌI NGƯỜI MÀ BẠN QUEN BIẾT.

Nguồn: Nuoctroi.com

1 nhận xét

  1. Nặc danh says:

    obviously like your web site however you need to check
    the spelling on quite a few of your posts.

    Several of them are rife with spelling issues and I find it very bothersome
    to inform the reality then again I will surely come back again.


    My homepage penis grande

Đăng một nhận xét