DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» Ngày Yêu Nước » Lại bắt bớ người yêu nước



- Tôi là một thành viên trong đoàn biểu tình sáng nay tại Hà Nội, tôi xin thông báo việc công an Hà Nội bắt bớ một số người tham gia biểu tình ôn hòa phản đối việc Trung Cộng xâm lược đất nước Việt Nam.


Những người biểu tình này (tôi thấy tận mắt 2 người bị bắt) bị bắt tống lên xe một cách thô bạo, những người này bị một nhóm khoảng 7 tên công an tách ra khỏi đoàn biểu tình rồi khống chế bằng cách bẻ 2 tay ra phía sau, cầm đầu ghì xuống đất rồi nhấc bổng vướt lên xe bịt kín như một đồ vật.

Vì cuộc biểu tình tự phát nên tôi không biết những anh em này tên gì, quê quán ở đâu nên tôi thông báo để những ai biết những người này (có thể đi cùng nhau nhưng bây giờ không liên lạc được) thì thông báo để mọi người biết và lên tiếng can thiệp. Sở dĩ tôi muốn thông báo cho mọi người vì những người này bị những tên công an mật tách ra xa đoàn biểu tình rồi mới bắt nên ít người trong đoàn biểu tình biết được.

Xin cũng được nói thêm, sáng nay vì số lượng người tham gia không được đông đảo như những hôm trước nên đoàn biểu tình đã bị lực lượng công an khống chế và bắt ép đoàn biểu tình đi theo các con đường mà công an đã lên kế hoạch.

Trong số những người xuống đường biểu tình hôm nay, chị Dương Thị Tân cũng bị những tên công an gây khó dễ nhưng chị đã phản đối một cách quyết liệt và đầy lòng yêu nước nên những tên công an này không làm được gì.

Một số hình ảnh biểu tình sang nay tại Hà Nội:








Bạn đọc Dân Làm Báo

0 nhận xét

Đăng một nhận xét