DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» Tin tức Tin Lành » Cánh Tay Đức Chúa Trời Bày Tỏ Việc Lớn Tại Hội Thánh Miền Bắc


Hòa cùng không khí dâng lên Chúa lời tạ ơn vì công việc Ngài đã làm cho Hội Thánh suốt 100 năm qua, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Miền Bắc đã long trọng tổ chức sự kiện Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam với mục đích tạ ơn Đức Chúa Trời về món quà cứu rỗi Ngài đã dành cho người Việt, cùng nhau tri ân các bậc tiền nhân đã tận hiến đời sống mình cho việc truyền bá Phúc Âm cứu rỗi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Miền Bắc còn muốn kêu gọi sự hiệp một gây dựng Hội Thánh của Đấng Christ hướng tới mục đích tôn vinh Đức Chúa Trời và rao ra Phúc Âm của Đấng Christ cho người dân. Hơn 400 người đã bằng lòng tiếp nhận Chúa qua chương trình. 
Vào ngày 20/06 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội sự kiện Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu điền kinh Quần Ngựa – Ba Đình, Hà Nội quy tụ hơn 5.000 ngàn người tham dự trong chương trình. Hòa với tấm lòng của tất cả người Việt được cứu ở trong nước cũng như ở hải ngoại, HTTLVN MB đã dâng lên Chúa lời cảm tạ vì sự dẫn dắt, che chở của Đức Chúa Trời trên Hội Thánh Chúa suốt 100 năm qua. Với biết bao khó khăn xảy đến với Hội Thánh, với tín hữu trong suốt 100 năm nhưng cánh tay của Đức Chúa Trời vẫn luôn nắm chặt và bồng ẵm Hội Thánh Chúa trong quyền năng của Ngài. Mỗi ngày Đức Chúa Trời bày tỏ công việc tay Ngài làm trên Hội Thánh cũng như đời sống cá nhân của dân sự Chúa. Lịch sử Hội Thánh Chúa tại miền Bắc cũng đã trải qua với biết bao khó khăn cùng với lịch sử của đất nước. Chiến tranh, thiên tai, đói kém...phần nào đã ảnh hưởng rất lớn đến Hội Thánh Chúa tại đây nhưng thật đúng với Lời Chúa đã phán trong Ma-thi-ơ 16:18 “Ta sẽ lập Hội Thánh Ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” trải qua mỗi một giai đoạn Chúa luôn xây dựng Hội Thánh Chúa lớn mạnh càng hơn, công việc rao giảng Phúc Âm càng được lan rộng từ những vùng đô thị đến những làng quê, từ đồng bằng cho đến miền núi công việc Chúa được bày tỏ.
_DSC9270_448x298

1
Tín hữu người H'Mong tôn vinh Chúa
10
Ban hát người Dao tôn vinh Chúa
7 
HT Khiếm Thính trong thì giờ thờ phượng Chúa 
Chương trình Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội đánh dấu cho mốc lịch sử của Hội Thánh Chúa tại đây. Với tinh thần tôn cao Danh Chúa, tri ân các bậc tiền nhân, khải tượng hiệp một của dân sự Chúa và rao ra Phúc Âm cứu rỗi, HTTLVN MB đã tổ chức đại lễ và đã đem đến nhiều kết quả đáng khích lệ cho công tác hầu việc Chúa tại miền Bắc. Chương trình do HTTLVN MB tổ chức cùng với sự cộng tác rất lớn từ các hệ phái khác tại Hà Nội. Tuy chương trình diễn ra còn có những thiếu sót nhưng điểm nhấn qua chương trình chính là sự hiệp một của dân sự Chúa tại miền Bắc. Tất cả vì tấm lòng tôn cao Chúa và tất cả vì những người chưa được cứu, con cái Chúa tại Hà Nội không phân biệt hệ phái, không phân biệt sắc tộc đã cùng nhau hiệp một trong tình yêu của Đấng Christ để tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Tất cả các ban ngành trong chương trình đều có những hệ phái khác nhau tham gia, từ bộ phận tiếp tân, trật tự, ban an sinh đến những vị lãnh đạo đều cùng nắm tay nhau lại để làm công việc Chúa. Với lời bài hát "Kết Chúng Con Làm Một" như chính là lời cầu nguyện của tất cả dân sự Chúa dâng lên Ngài, lời thiết tha kêu cầu Chúa phục hưng và gắn kết dân sự Chúa lại với nhau. “Hiệp lại trong mỗi tấm lòng để vinh hiển Chúa toả soi qua chúng con, người người sẽ biết Ngài. Là chính Vua Giê-xu Christ!”

 
_DSC9371_448x298

_DSC9373_448x298
Tất cả mục sư lãnh đạo những hệ phái Tin Lành khác nhau cùng nhau nắm tay
để cầu nguyện cho sự hiệp một, cho công việc Chúa tại Việt Nam
_DSC9382_800x181
Hình ảnh hàng ngàn người nắm tay nhau lại hạ mình xuống để cùng nhau thờ phượng Chúa, cùng nhau cầu nguyện cho dân tộc đem đến một tương lai tươi mới cho công việc Nhà Chúa. Những mục sư lãnh đạo đến từ nhiều hệ phái khác nhau đã cùng nhau tiến lên trên khán đài để cầu nguyện cho sự hiệp một, cầu nguyện cho công việc Chúa tại đất nước Việt Nam thân yêu với cái nắm tay trong tình yêu của Chúa Cứu Thế Giê-xu, không còn phân biệt hệ phái, không còn phân biệt trong nước hay ngoài nước, tất cả cùng hướng về tình yêu của Chúa và tôn cao Ngài.

_DSC9397_448x298

_DSC9401_448x298
9
_DSC9386_448x298
Với hơn 500 người tin Chúa trong chương trình truyền giảng với chủ đề "Thế Giới Cần Cứu Chúa Giê-xu" nhân lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam vào tối 20/06 đã đem đến sự khích lệ rất lớn cho dân sự Chúa tại miền Bắc. Một trang sử mới của Hội Thánh Chúa tại miền Bắc được viết bởi Đức Chúa Trời dành cho con dân Chúa tại đây. Chương trình truyền giảng đặc biệt còn có giờ thờ phượng Chúa hết lòng của dân sự Ngài, một bầu không khí thuộc linh bao trùm cả nhà thi đấu. Hàng trăm cánh tay giơ lên để tôn cao Danh Chúa Giê-xu, những giọt nước mắt rơi xuống vì nhìn thấy công việc lớn lao mà Ngài đã làm trên Hội Thánh, trải qua biết bao khó khăn cánh tay của Đức Chúa Trời vẫn hằng nắm giữ dân sự Ngài. 
_DSC9385_448x298
Những giọt nước mắt đã rơi với tấm lòng biết ơn vì tình yêu của Chúa
đã đến với bản thân và trên dân tộc Việt Nam
_DSC9334_448x298
_DSC9346_448x298
Đồng lòng tôn cao Danh Chúa Giê-xu
_DSC9519_448x298
_DSC9492_448x298
_DSC9521_800x181
Lịch sử của Tin Lành Việt Nam sẽ tiếp tục được viết nên bởi cánh tay quyền năng của Đức Chúa Trời, Hội Thánh Ngài sẽ tiếp tục phát triển, Phúc Âm cứu rỗi sẽ lan rộng ra khắp nơi. Đất nước Việt Nam thân yêu cần đến tình yêu của Chúa Giê-xu, còn hàng triệu đồng bào chưa nghe đến Phúc Âm. Xin ơn Chúa viếng thăm dân tộc chúng ta và đầy dẫy trên mỗi một con cái Chúa, để rồi dân sự Chúa tại mọi nơi, miền bắc cũng như miền nam, vùng đồng bằng cũng như miền núi sẽ đều nhìn thấy công việc lớn lao và lạ lùng được bày tỏ bởi cánh tay quyền năng của Đức Chúa Trời.
Phạm Cường

1 nhận xét

  1. Nặc danh says:

    cam ta Chua vo cung! toi doc va xem nhung buc anh con cai cua Ngai, da dong long ton vinh Danh Chua Jessu, nhung giot nuoc mat roi xuong vi nhin thay cong viec lon lao cua Ngai nhung anh mat ,nu cuoi vui ve va hanh phuc tren tung khuon mat,oi hanh phuc biet bao boi su nhan tu Chua da do day tren HT, va tinh yeu thuong vo bo ben da lan rong khap moi noi tren dat nuoc Viet Nam than yeu,nguyen xin An Dien canh tay day quyen nang cua Ngai hay xuc dau su Thanh Linh va manh me hon nua qua nhung nguoi Muc Su va con cai cua Ngai de dan toc Viet Nam than yeu cua chung ta thay duco cong viec lon lao va phep la day quyen nang boi canh tay cua DCT. AMEN!

Đăng một nhận xét