DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» Tin tức Tin Lành » Lời Tiên Tri Của Năm Thiên sứ Cho Năm Châu


Lời Tiên Tri Của Năm Thiên sứ Cho Năm Châu
Trong Những Ngày Cuối Cùng
Người nhận: Mục sư Tiến sĩ Samuel Doctorian Ngày 16/8/1998 tại đảo Bát-mô (Patmos, Greece)
Tôi đang ở một mình trong căn nhà nhỏ trên đảo Bát-mô trong vài tuần lễ để cầu nguyện và tìm kiếm Ðức Chúa Trời. Tôi đến một ngôi gíao đường nhỏ có tên là Nichola, vắng vẽ. Tôi đến đó để dốc đổ tâm tình với Chúa. Tôi tìm được một tảng đá bên ngọn đồi nơi tôi có thể ngồi tĩnh nguyện và đọc Kinh Thánh. Tôi ăn rất ít trong những ngày đó. Nhiều lần tôi đến thăm động đá nơi Thánh Giăng nhận sự mặc khải từ Chúa và viết lại bộ sách Khải Huyền, quyển sách cuối cùng trong Kinh Thánh.
Trong một tháng tĩnh tâm trong nơi vắng vẽ nầy tôi đã tự nhủ rằng, "Tôi không biết Chúa có gởi thiên sứ thứ Mười đến với tôi chăng?" Tôi đã gặp thiên sứ chín lần trước đây: Tại Anh Quốc... Tại Belgrade, Yugoslavia... Tại Amman, Jordan... Tại Giêrusalem... Một thiên sứ đã giải thoát cho một phụ nữ khỏi bị treo cổ ở Ai-cập... Tôi đã thấy thiên sứ thứ chín tại Beirut trong lúc chiến tranh đang xảy ra. Thiên sứ đã đánh thức tôi lúc 3 giờ sáng và bảo tôi ra khỏi xứ ngay tức khắc. Tôi rất cảm tạ ơn Chúa cho đến ngày hôm nay. Tôi không biết tôi sẽ ra sao nếu thiên sứ không đến lay động tôi đêm đó. Cho nên tôi tự hỏi tôi sắp sửa được gặp thiên sứ thứ mười chăng! Tôi có kinh nghiệm về sự hiện diện lạ lùng như vậy khi tôi đang cầu nguyện và tôi đã hỏi Chúa, "Chúa ôi có phải thiên sứ sẽ đến chăng?" Nhưng không phải như vậy. Một đêm nọ tôi ngay cả mơ thấy thiên sứ. Thiên sứ bảo tôi bay và tôi đã bay. Nhưng đó chỉ là giấc mơ. Tôi muốn thấy một thiên sứ thật như tôi đã thấy chín lần trước kia.
Vào 20 tháng sáu lúc 3 giờ 50 sáng tại Ðảo Bát-mô, thình lình căn phòng tôi tràn ngập ánh sáng trong khi chung quanh đều tối đen. Nơi đó là một căn nhà đơn độc ở cuối đường gần một tu viện. Nhìn kìa - tôi hoàn tòan tĩnh táo - Tôi thấy năm thiên sứ rất là đẹp. Tôi thấy khuôn mặt họ - tuyệt mỹ và giống như loài người, nhưng rực sáng. Tôi thấy được những đôi mắt, mái tóc, và những bàn tay... Hai người đứng bên phải tôi, và khi tôi nhìn sang bên trái tôi thấy ba thiên sứ khác có cánh. Áo họ trắng và dài tuyệt đẹp mà tôi không diễn tả được. Tôi tự hỏi không hiểu tại sao có những năm thiên sứ đến, tôi xúc động và run lập cập. Tôi muốn bật khóc nhưng không lên tiếng được.
Trước khi tôi thấy những thiên sứ xuất hiện, tôi thấy tôi đứng trước một đám đông và tôi đang giảng dạy cho họ bằng tiếng Anh. Tôi không nhớ dịch giả nói tiếng gì, nhưng ông ở bên trái tôi với bộ Tây phục màu xám. Tôi đang nói tiên tri về sứ điệp: "Hỡi Hội thánh, các ngươi giảng dạy về tình yêu, các ngươi nói về tình yêu, nhưng các ngươi cần phải thực hành tình yêu để bày tỏ tình yêu. Thân thể ta cần phải có sự hiệp một. Trong các ngươi có nhiều sự chia rẽ. Thánh Linh không thể hành động nơi nào thiếu sự hiệp nhất. Tánh xác thịt ở trong Hội Thánh, sự ô uế ở trong Hội Thánh. Ta muốn có một dân thánh. Ta đã chết để cho các ngươi được nên thánh." Trong khi đang nói tiên tri, tôi run lẩy bẩy. Mắt tôi mở lớn ra nhìn vào đám đông. Và thình lình giữa lúc nói, các thiên sứ uy dũng đã xuất hiện. Tôi lui ra khỏi bục giảng và tưởng rằng mình sẽ ngã. Tôi rất tĩnh táo, nhưng tất cả đã xảy ra trong tâm linh (in the spirit). Có một quyền năng lạ lùng đã đỡ tôi khỏi ngã và tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Rồi thình lình vị thiên sứ thứ nhất bên phải tôi cất tiếng, "Chúng tôi là năm thiên sứ từ năm lục địa. Chúng tôi đến đây để truyền cho anh sứ điệp của năm lục địa của thế giới." Khi tôi nghe điều nầy thì tôi cũng đồng thời nghe đám đông la lên, "Ồ, ồ, ồ..." Tôi tin rằng đám đông cũng thấy thiên sứ nữa. Bằng cách nào đó Chúa chỉ cho tôi trong những ngày tới, tại nhiều nơi trên thế giới Chúa sẽ mặc khải chính mình Ngài qua các công tác của các thiên sứ. Ðiều nầy sẽ xảy ra một cách công khai, sẽ xảy ra trong hội thánh, hàng ngàn người sẽ thấy thiên sứ cùng một lúc. Các thiên sứ sẽ thực hiện công tác của mình trong hội thánh Chúa trong những ngày sau rốt. Và các thiên sứ sẽ gởi sứ điệp nầy, "Ðiều gì ngươi thấy và nghe, hãy đi rao báo cho mọi dân tộc."
Cho nên đây không phải là điều tôi có thể giữ riêng cho mình tôi. Dù ai có nhận hay không, tôi cũng phải rao bảo cho mọi người đều biết.

Tientri[1]Thiên sứ thứ nhất:

Thiên sứ thứ nhất nói rằng, " Tôi có sứ điệp cho vùng Á Châu." Khi Thiên sứ nói như vậy trong tích tắc, tôi thấy hình ảnh của nước Trung Hoa, Ấn Ðộ, Những nước Á Châu như Việt Nam, Lào, mà tôi chưa bao giờ có dịp đến thăm. Tôi thấy Phi Luật Tân, Nhật Bản, Singapore, Mã Lai Á, và Indonesia. Và kế đó thiên sứ chỉ cho tôi về Papua, Tân Ghi-nê, Irian Jaya, xuống tới Úc Châu và Tân Tây Lan. Sứ điệp của thiên sứ là cho những vùng đó của Á Châu, kể cả Úc Châu và Tân Tây Lan.
"Tôi là thiên sứ của Á Châu." vị Thiên sứ nói. và trong tay của thiên sứ tôi thấy một cây kèn khổng lồ mà vị thiên sứ này sẽ dùng để thổi qua các vùng Á Châu. Tất
cả những điều thiên sứ nói điều sẽ xảy ra với cái kèn của Ðức Chúa Trời qua những vùng Á Châu. Hàng triệu người sẽ được nghe tiếng nói đầy uy quyền của Chúa. Kế đó vị thiên sứ nói, "Sẽ có hoạn nạn, đói kém - nhiều người sẽ chết vì đói. Cuồng phong chưa từng có sẽ thổi qua. Phần lớn đất đai sẽ bị run chuyển và sụp đổ. Ðộng đất sẽ xảy ra khắp nơi trên lục địa và biển sẽ lấn chiếm đất liền."
Tôi đã thấy điều nầy ngày 20/6. Hôm nay là 16/8. Vài tuần trước đây tôi nghe tin tức nói về vài ngôi làng ở Papua, Tân Ghi-nê, đã bị sóng thần cuốn trôi ra tới biển. Hàng ngàn sinh mạng bị khốn đốn. Việc nầy vừa mới xảy ra trong vài tuần qua, và thiên sứ đã nói với tôi rằng nó sẽ xảy ra khắp nơi trên Á Châu. "Ðất sẽ chìm sâu dưới lòng biển," Thiên sứ đã nói vậy với tôi, "Một phần của Úc Châu sẽ bị rung chuyển, Úc Châu sẽ bị chia đôi và phần lớn sẽ chìm xuống đáy biển." Thật là đáng sợ - Tôi tự hỏi không biết tôi có nghe lầm không - nhưng thiên sứ nói, "Hàng triệu người sẽ chết tại Trung quốc và ?n Ðộ. Quốc gia nầy sẽ thù địch quốc gia khác, anh em đánh chém lẫn nhaụ. Người Á Châu sẽ đánh giết lẫn nhau. Vũ khí hạt nhân sẽ được dùng để giết hàng triệu người." Tôi nghe hai lần, "Thảm họa, Thảm họa" Vị thiên sứ lập lại, "Khủng hoảng kinh tế sẽ dến với Á Châu và nó ảnh hưởng khắp thế giới."
Tôi run rẩy khi thiên sứ nói. Vị thiên sứ nhìn tôi mỉm cười và nói, "Sẽ có cuộc phấn hưng thuộc linh vĩ đại - xiềng xích sẽ bị bứt tung. Những chướng ngại sẽ không còn nữa. Khắp nơi tại Á Châu - Trung Hoa, Ấn Ðộ - người ta sẽ trở lại với Chúa. Úc Châu sẽ có cuộc phấn hưng vĩ đại. Ðó là mùa gặt cuối cùng." Tôi nghe như lời Chúa phán, "Ta sẽ chuẩn bị Hội Thánh ta cho ngày
tái lâm của Chúa Cứu Thế." Tôi rất vui sướng nghe được nghe về sự thương xót của Chúa sau những đoán phạt. Trong suốt thời gian đó, năm vị thiên sứ vẫn ở đó và tôi cảm biết sự hiện diện rõ rệt của họ - hết sức lạ lùng.

Thiên sứ thứ Hai:

Ðoạn tôi thấy vị thiên sứ thứ hai cầm trong tay cái lưỡi hái như thể trong mùa gặt. Vị thiên sứ nói, "Mùa gặt đã tới tại Do Thái và những quốc gia chạy dài cho đến Iran." Trong tích tắc tôi thấy những quốc gia đó. "Khắp xứ Thổ nhỉ Kỳ và những xứ (...không nghe rõ...) đã từ chối ta và từ chối sứ điệp về tình yêu thương sẽ ghét và giết lẫn nhau. Tôi thấy thên sứ giơ lưởi hái lên và bay đến những xứ ở vùng Trung Ðông. Tôi thấy Iran, Persia, Armenia, Azerbaijan, tất cả vùng Georgia - Iraq, Syria, Lebanon, Jordan, Israel, tất cả vùng Tiểu Á - tràn ngập những máu. Tôi thấy máu đổ ra khắp các xứ nầy và tôi thấy lửa. Vũ khí hạt nhân được xử dụng trong nhiều nước. Khói bay mù mịt. Sự hủy diệt đến bất thình lình. Con người hủy diệt lẫn nhau.
Tôi nghe rằng, " Hỡi Y-sơ-ra-ên, cuộc phán xét vĩ đại sẽ tới." Thiên sứ nói, "Những kẻ được chọn, Hội Thánh ta, những kẻ sống sót, sẽ được thánh hóa. Ðức Thánh Linh sẽ chuẩn bị cho con cái của Ngài." Tôi thấy lửa bốc lên đến tận trời. Thiên sứ nói, "Ðây là cuộc phán xét cuối cùng. Hội Thánh ta sẽ được thánh hóa, được che chở và sẳn sàng cho ngày cuối cùng. Loài người sẽ bị chết khát. Nước sẽ trở nên hiếm hoi trong vùng Trung Ðông, sông sẽ cạn, và người ta sẽ đánh giết nhau để dành nước trong các xứ nầy." Thiên sứ chỉ cho tôi sự tan rã của Liên Hiệp Quốc vì cuộc khủng hoảng của vùng Trung Ðông. Sẽ không còn Liên Hiệp Quốc nữa. Vị Thiên Sứ cầm lưỡi hái sẽ thu góp mùa gặt.
Vị Thiên sứ Thứ Ba:

Ðoạn một trong các vị thiên sứ có cánh chỉ cho tôi từ Ðông sang Tây, từ Bắc xuống tới Tây Ban Nha Và Bồ Ðào Nha. Trong tay vị nầy cầm một cái cân. Tôi thấy vị thiên sứ bay qua Châu Âu và tôi nghe rằng: "Ta lấy làm buồn lòng, thật là buồn. Bất công, ô uế, sự xấu xa khắp nơi tại Âu Châu. Tội lỗi đã chất cao đến tận trời và Ðức Thánh Linh rất buồn lòng." Tôi thấy sông ngòi của Châu Âu lụt lội và phủ qua hàng triệu ngôi nhà. Sau sự khải thị nầy tôi đọc tin tức trong vài tuần qua. Lụt lội đã tàn phá Czechoslovakia như chưa bao giờ xảy ra. Tôi cũng nghe về con sông lớn ở Trung Hoa đã đe dọa hàng ngàn ngôi nhà trong trận lụt lớn. Tôi đã không biết những tin tức nầy cho đến sau khi tôi thấy sự khải thị và được thiên sứ mách bảo.
Thình lình tôi nghe động đất khắp nơi ở Châu Âu. "Những quốc gia chưa từng có động đất sẽ bị rung chuyển." Thiên sứ nói. Và thình lình, trong tâm linh, tôi thấy Tháp Eiffel của Ba-lê rung chuyển dử dội và đổ xuống. Phần lớn nước Ðức bị tàn phá. Thành phố lớn của Luân Ðôn - sự tàn phá xảy ra khắp mọi nơi. Tôi thấy lụt lội xảy ra khắp nơi ở Scandinavia. Tôi nhìn về hướng Nam và thấy Tây Ban Nha và Bồ Ðào Nha trãi qua cơn đói kém và hủy diệt. Nhiều người chết đói ở Tây Ban Nha và Bồ Ðào Nha. Tôi rất bối rối về những tin nầy và hỏi Chúa, " Chúa ơi, con cái của Ngài thì thế nào?" Thiên sứ nói, "Ta sẽ lo cho chúng nó. Chúng nó sẽ tìm kiếm sự hiện diện của Chúa. Nhiều người sẽ kêu cầu ta trong những ngày đó và ta sẽ giải cứu chúng. Ta sẽ làm những phép lạ lớn để cho chúng thấy quyền năng cả thể của ta." Giữa cơn hủy diệt sẽ có sự thương xót lớn của Ðức Chúa Trời cho những xứ sở nầy. Tôi rất vui mừng rằng Chúa có sự che chở cho các con cái của Ngài.

Thiên sứ Thứ Tư:

Bây giờ chúng ta tới Phi Châu. Tôi thấy thiên sứ thứ Tư có cánh bay qua Phi Châu và từ Capetown ở miền Nam suốt tới miền Bắc ở Cairo - tôi đã thấy những quốc gia nầy, hơn 50 xứ. Thiên sứ của Phi Châu cầm trong tay một cây kiếm bén khổng lồ. Thình lình vị thiên sứ nói, "Máu vô tội đã bị đổ. Sự chia rẽ giửa các dân tộc - nhiều thế hệ đã xa Chúa, họ chém giết lẫn nhau, hàng ngàn người. Ta đã thấy những tín đồ trung tín ở Phi Châu và ta sẽ thưởng cho họ. Ta sẽ ban phước cho họ một cách dư dật. Ta sẽ kiểm soát thời tiết, khí hậu - một số nơi bị nóng và mặt trời thiêu đốt. Những sông ngòi lớn sẽ bị cạn và hàng triệu người sẽ bị chết đói. Nhiều phần khác thì bị lụt lội. Các nền đất sẽ bị rung chuyển. Lưỡi gươm ta sẽ phán xét những kẻ bất công và kẻ khát máu. Sẽ có động đất và sông ngòi sẽ bị xáo trộn gây ra lụt lội ở nhiều làng mạc." Tôi thấy nhiều tảng đá lớn từ trời rơi xuống trên nhiều phần của Phi Châu. "Sẽ có sự rung chuyển lớn trên đất như chưa từng xảy ra từ buổi sáng thế. Không ai thoát khỏi lưỡi gươm của Ðức Chúa Trời." Tôi thấy sông Nile cạn khô. Ðó là vị thần của Ai-Cập. Cá chết khô khắp nơi ở Ai-Cập. Một phần lớn của vùng Trung Châu Phi sẽ phủ đầy nước - hàng triệu người chết. Tôi hỏi, "Tất cả đều là tin xấu. Toàn là sự hủy diệt. Chúa có ban cho tin lành nào không?" Chúa nói, " Ngày cuối cùng đã tới, sự phán xét là đây. Tình yêu của ta đã bị từ chối. Và thì giờ cuối cùng đã diểm." Tôi run rẩy và hãi hùng. Tôi nghĩ rằng, " tôi không thể chịu đựng nổi."
Thiên Sứ Thứ Năm:
Khi tôi thấy thiên sứ cuối cùng bay qua miền Bắc và miền Nam Châu Mỹ - từ Bắc Cực xuống tới Argentina. Từ miền Ðông của Hoa Kỳ cho đến California. Tôi thấy vị thiên sứ cầm trong tay một cái chén và đổ xuống trên những xứ mà sự phán xét nằm trong chén. Và tôi nghe thiên sứ nói," Không còn có sự công bình, không còn công lý. Không có sự thánh khiết. Ðầy dẫy thần tượng. Chủ nghĩa vật chất. Say sưa. Gông cùng của tội lỗi. Sự đổ máu của huyết vô tội - hàng triệu thai nhi bị giết trước trước khi được sanh ra. Gia đình đổ vỡ. Một thế hệ tà dâm. Sô-đôm và Gô-mô-rơ là đây. Ngày của Nô-ê đã diểm. Giáo sư giả. Tiên tri giả. Từ chối tình yêu của ta. Nhiều kẻ học đòi tôn giáo nhưng từ chối quyền năng thật."
Khi tôi nghe tất cả những điều nầy, tôi van nài thiên sứ, "Ngài có gia hạn một ít lâu nữa được không? Ðừng đổ chén vội. Cho họ một cơ hội ăn năn."
Thiên sứ nói, "Ðã nhiều lần Chúa tha thứ và nhắc nhở, nhưng họ không lắng nghe. Sự kiên nhẫn của Chúa đã mãn. Thì giờ đã điểm. Họ yêu tiền và các thú vui hơn là họ yêu ta."
Khi Thiên sứ bắt đầu đổ chén từ tay Người, tôi thấy những tảng băng tan chảy, tôi thây lủ lụt khắp nơi trên Gia-nả-đại và Bắc Mỹ - Tất cả sông ngòi đều ngập lụt, tàn phá khắp mọi nơi. Tôi nghe thị trường thế giới bị phá giá, những trận dộng đất lớn và những tòa nhà chọc trời ở Nữu ước sụp đổ - hàng triệu người chết. Tôi thấy tàu chìm trên đại dương.
Tôi nghe tiếng nổ khắp nơi ở những xứ phía Bắc. Tôi thấy thiên sứ đổ lên nước Mể-tây-cơ nơi giao điểm của hai đại dương - Ðại Tây Dương và Thái Bình Dương. Một phần lớn phía Bắc của Ba-Tây phủ đầy nước. Sông Amazon biến thành biển lớn. Rừng bị hủy diệt và lụt lội khắp nơi. Những thành phố lớn ở Ba Tây bị tàn phá; động đất tại nhiều nơi. Khi thiên sứ đổ chén xuống, Chí-lợi và bị tàn phá như chưa bao giờ có. Cả thế giới bị rung chuyển. Ðoạn tôi nghe thiên sứ nói, "Ðiều nầy xảy ra trong thời gian rất ngắn."
Tôi nói, "Xin Ngài hoãn lại được không? Ðừng đổ chén nầy khắp nơi trên địa cầu." Và thình lình tôi thấy năm thiên sứ đứng chung quanh quả địa cầu dương cánh và tay của họ hướng lên trời mà nói rằng, "Nguyện vinh quang thuộc về Chúa của Trời và đất. Thì giờ đã điểm và Chúa sẽ tôn vinh Ðức Chúa Giê-xu. Trái đất nầy sẽ bị thiêu hủy. Mọi sự sẽ qua đi. Trời mới và đất mới sẽ hiện ra. Chúa sẽ tận diệt những công việc của quỉ vương. Ta sẽ thể hiện quyền năng của ta - Ta sẽ bảo vệ các con ta trong cơn tàn phá. Hãy sẳn sàng cho ngày đó mà chờ Chúa tới."
Căn phòng của tôi tràn ngập sự sáng của Thiên sứ. Và thình lình họ đều bay thẳng lên trời. Khi tôi nhìn lên tôi thấy các thiên sứ ra đi trong năm hướng khác nhau. Tôi biết rằng họ đã khởi sự làm bổn phận. Tôi ngồi lặng yên hơn cả tiếng đồng hồ. Tôi rất tỉnh táo, run lẩy bẩy từng hồi. Tôi hỏi Chúa, "Chúa ơi, con có thể rời Bát Mô bây giờ chưa?"
Chúa phán, "Không, ta mang con tới đây có mục đích." Tôi thưa, " Sứ điệp của thiên sứ cho thế giới không phải là tin tốt lành. Ðó là sự phán xét, sự trừng phạt, sự tàn phá, sự tận diệt. Người ta sẽ nói về con như thế nào đây. Con luôn luôn giảng về sự bình an và tin lành."
Thiên sứ trả lời, "Ðó là sứ điệp của chúng ta. Ngươi chỉ là công cụ, một ống dẫn. Thật là một vinh dự mà Chúa đã chọn ngươi để ban sứ điệp nầy cho các dân tộc." Tôi thưa, "Chúa ơi, điều Chúa muốn sẽ được thực hiện." Vinh quang thuộc về Chúa.
Chúng tôi đọc được tài liệu nầy vào cuối 1998 và dịch sang tiếng Việt. Từ năm đó chúng tôi có nhiều dịp trở lại lời tiên tri nầy khi nghe thấy tin tức về lụt lội khắp nơi, World Trade Center ở Nữu Ước bị sụp đổ vào 2001, động đất và sống thần Tsunami tại Á Châu vào năm 2004, cuồng phong Katrina và lụt lội tại Bang Louisiana vào năm 2005, và năm 2008, trận cuồng phong tại Miến Điện. Đọc kỷ lại lời tiên tri nầy chúng ta thấy rằng thế giới sẽ tiếp tục bị những thiên tai và chiến tranh cho đến cuối cùng và mọi người đều cảm nhận như vậy. Nhưng những ai đặt lòng tin nơi Chúa thì nhận được lời hứa của Chúa là Ngài sẽ bảo vệ họ trong cơn tàn phá. Hãy đến với Chúa khi còn cơ hội!
Hoithanhphuchung

2 nhận xét

  1. Nặc danh says:

    Hi outstanding blog! Does running a blog such as this take a
    massive amount work? I've virtually no understanding of coding however I was hoping to start my own blog soon. Anyway, if you have any ideas or tips for new blog owners please share. I understand this is off subject but I simply needed to ask. Thank you!

    Take a look at my blog :: click here

  2. Nặc danh says:

    Irwindale rosacea specialist

    Stop by my web blog :: rosacea laser treatment Electric City

Đăng một nhận xét