DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» BÀI MỚI , Tin Xã Hội » VN: Cấm Facebook, Vẫn Đón Tiếp Chủ Trang Mạng Xã Hội


TGĐ Facebook Zuckerberg Đến Vịnh Hạ Long Vui Giáng Sinh

Công ty của ông có thể không được chào đón tại Việt Nam, nhưng chính quyền Việt Nam đã không ngăn cấm tổng giám đốc Facebook Mark Zuckerberg, 27 tuổi, nghỉ lễ Giáng Sinh tại Việt Nam, theo tin của CBS cho biết hôm Thứ Ba.

Zuckerberg và người bạn gái Priscilla Chan đến Việt Nam hôm 22 tháng 12 trong cuộc du lịch 2 tuần lễ.

Vietnam Net tường trình rằng, “Zuckerberg và nhóm 9 người của ông đã ở lại đêm trên Vịnh Hạ Long, được công nhận là kỳ quan thế giới. Tổng giám đốc Facebook đã thuê chiếc tàu nhỏ ở vịnh và rồi thăm viếng một vài hang động trong vịnh này.”

Theo hãng thông tấn AP, “Zuckerberg trải qua đêm trước Giáng Sinh tại Vịnh Hạ Long, theo viên chức địa phương Trinh Dang Thanh cho biết.”

Cuộc thăm viếng nêu ra nhiều câu hỏi phải chăng chuyến du lịch này bao gồm chuyến đi có mục đích kinh doanh và giải trí. Việt Nam là nước cộng sản nhạy bén với việc sử dụng internet, cấm công dân vào mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, Vietnam Net cho rằng có 4 triệu người Việt Nam tìm cách truy cập và mạng xã hội.

Không có chứng cứ gì cho thấy Zuckerberg gặp các giới chức Việt Nam trong chuyến du lịch này, nhưng ông ấy đã gặp chủ công ty trang mạng Nguyễn Trọng Khoa, người được gọi là người “có thế lực trong các tên miền của trang mạng” tại Việt Nam.

Facebook được sáng lập bởi Zuckerberg trong năm 2004. Hiện nay, trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này có 800 triệu người sử dụng.

Vietbao

0 nhận xét

Đăng một nhận xét