DOWNLOAD

------------------
-------------------

Trạng thái: Home» Tin tức Tin Lành » Tường Thuật Chương Trình Truyền Giảng LỜI MỜI QUÝ NHẤT Đêm 24/6/2011


Chương trình Truyền Giảng đêm thứ 2 liên tục tại TP HCM với chủ đề LỜI MỜI QUÝ NHẤT sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 24/6/2011. MS Tôn Thất Bình sẽ tiếp tục chia sẻ sứ điệp Phúc Âm cho hàng ngàn thân hữu có mặt tại Trung Tâm Triễn Lãm Sài Gòn cũng như tại những nhà thờ đang trực tuyến chương trình.

Giống như nhiều chương trình khác trong Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam, đêm Thánh Nhạc tối nay sẽ được truyền hình trực tuyến. Đặc biệt ở một số nhà thờ trong khu vực TP HCM đã trang bị những màn ảnh rộng để tôi con Chúa có thể đến và theo dõi.

Với khẩu hiệu "Tất Cả Cho Người Chưa Được Cứu", chương trình Truyền Giảng tối nay dành đặc biệt cho quý thân hữu. Các tín hữu đã tham dự chương trình lễ được BTC khích lệ theo dõi trực tuyến chương trình tại các nhà thờ như Khánh Hội, Nguyễn Tri Phương..., vẫn mời thân hữu đến và cùng với BTC chiến đấu trong sự cầu nguyện hầu cho có nhiều người tin nhận Ngài.

18h30: Nhiều đoàn xe chở tín hữu và thân hữu đến từ các tỉnh lân cận đã có mặt từ rất sớm và được Ban thân hữu sắp xếp chỗ ngồi. Bên trong hội trường, các dãy ghế đã bắt đầu chật kín. Dòng người vẫn đang tiến vào trong trật tự từ các cổng của trung tâm.

1

2

4

3
  
 Trong khi đó, từ rất sớm, đội cầu nguyện đã liên tục chiến đấu trong một phòng riêng tại Trung Tâm. Nguyện xin Chúa dẫn đưa nhiều thân hữu đến tham dự chương trình, xin Chúa ban phước cho từng tiết mục, cho diễn giả - MS Tôn Thất Bình để chương trình được kết quả. Đặc biệt xin Chúa cảm động tấm lòng của hết thảy thân hữu tham dự chương trình để ai nấy đều nhận biết Phúc Âm và chạy đến với Chúa. Xin tôi con Chúa khắp nơi hiệp chung với Ban cầu nguyện để xin Chúa dẫn dắt và ban ơn cho đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng LỜI MỜI QUÝ NHẤT tối 24/6/2011.

2

19h00:  Sau bài hát NGÀI NÂNG TÔI LÊN do ca sĩ Công Trứ và nhóm múa minh họa trình bày, thể hiện VIỆC CHÚA LÀM trên HTTLVN từ khi thành lập từ năm 1911 cho đến bây giờ, MS Phạm Trọng Huy chào mừng quý thân hữu đến tham dự chương trình. Mọi người đồng đứng lên, bắt tay nhau và nói với nhau rằng CHÚA GIÊ-XU YÊU BẠN. Sau đó MS cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

1

2

4

Thầy Vĩnh Duy cùng Ban hát dẫn đã dẫn dắt hội chúng bước vào phần ngợi khen Chúa qua bài hát LỚN BẤY DUY NGÀI. Từng lời bài hát hiện lên trên nền những hình ảnh thiên nhiên, muôn loài vạn vật...tay Chúa dựng nên. Phía bên dưới, hội chúng cùng hòa theo và nức lòng ngợi khen sự oai nghi cả thể của Đức Chúa Trời. Nhiều cánh tay cũng đã giơ cao để khen ngợi Ngài.

1
19h25: Bài hát TÔI LÀ AI? do Jalin trình bày dựa trên nội dung của câu Kinh Thánh Thi Thiên 8:4 "Loài người là gì mà Chúa nhớ đến, con loài người là chi mà Chúa thăm viếng nó", qua đó ngợi khen Tình Yêu và sự tha thứ của Cha Từ Ái.

Ngay sau đó, Nhạc kịch ngắn dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong  Mathio 22:1-10 do ca sĩ Linh Năng, Lưu Chí Vỹ, Nguyên Thủy cùng nhóm minh họa trình bày đã đưa toàn thể hội chúng đến hình ảnh của một vị Vua đã sắm sẵn mọi điều nhưng đứa con mình vẫn không chịu đón nhận và đi theo ý riêng. Hình thức thể hiện đặc sắc, kết hợp với những bài hát Người Đã Đến, Lời Nguyện Cầu, Lại Bên Cha khiến cho ai nấy đều thích thú và hoan nghên bằng những tràng pháo tay thật lớn.

3

 19h35: Bài hát ƠN DIỆU KỲ được Thiên Bảo, Khánh Linh và Jalin trình bày, qua đó giới thiệu về những ơn phước lớn lao mà Chúa dành cho cuộc đời mỗi người. Lời bài hát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tín thác tuyệt đối vào Đức Chúa Trời.

2

 Tiếp theo chương trình, ca sĩ Hoàng Nam xuất hiện trên màn hình thông qua đoạn clip ngắn làm chứng về cuộc đời tìm được chân lý nơi Cứu Chúa Giê-xu. Cùng với đó, Hoàng Nam bước ra sân khấu và tôn vinh Chúa với bài hát KHÚC TÂM CA như là tiếng nói từ tấm lòng, bài ca từ tâm linh của một cuộc đời được biết Chúa và tin nhận Ngài.

4

Sau đó Nenita, Naomi, Thanh Trúc trình bày bài hát NƠI NƯƠNG NÁU VỮNG BỀN một cách mạnh mẽ, sinh động và hết lòng. Lời bài hát thể hiện sự đảm bảo cách chắc chắn trong Chúa với những cuộc đời chạy đến với Ngài.

5
Tam ca tôn vinh Chúa

1

2
Nhiều người vẫn còn xếp hàng để được vào bên trong hội trường

19h55: MS Tôn Thất Bình được giới thiệu lên sân khấu. Giọng Việt Nam rõ ràng của một người Mỹ đã khiến những thân hữu lần đầu đến tham dự chương trình vô cùng ngạc nhiên và thu hút vào vị diễn giả. Sau đó MS chia sẻ sứ điệp Phúc Âm với chủ đề LỜI MỜI QUÝ NHẤT.

1
MS Tôn Thất Bình chia sẻ Phúc Âm
 
2

3

1
Khu vực phía bên ngoài có rất đông người phải ngồi xuống đất và nhìn vào bên trong theo dõi chương trình

26
Một nhân viên kỷ thuật rất thích thú nghe sứ điệp Phúc Âm từ MS diễn giả

20h40: Lời của Bài Thánh Ca 160 cùng với những giai điệu êm diệu, tha thiết hướng đến tất cả thân hữu trong lời mời gọi tiếp nhận Chúa. MS Phan Vĩnh Vự tiếp tục kêu gọi mọi mọi người mau chạy đến với Chúa:  "Mọi gánh nặng tội lỗi, lo toan trong cuộc đời hãy phó thác cho Chúa, đặt dưới chân của Ngài."

Dòng người từ mọi hướng đang tìm cách tiến về sân khấu để tin nhận Chúa. Trên sân khấu hiện không còn một chổ trống, dòng người tin Chúa đã đứng tràn xuống bên dưới. Sự phước hạnh đang chìm ngập khắp  Trung tâm Triễn Lãm Sài Gòn với hàng ngàn người bằng lòng tin nhận Chúa.

Sau đó, MS Trương Văn Ngành hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa. MS Phan Vĩnh Cự cầu nguyện đặc biệt dâng cuộc đời những tân tín hữu này lên cho Chúa.

Với 977 phiếu của những người tin nhận Chúa mà BTC thu hồi được vào tối qua 23/6 và hàng ngàn người tin nhận Chúa vào tối nay 24/6, chương trình Truyền Giảng Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam tại TP HCM đã chứng kiến những phước hạnh ngập tràn bởi VIỆC CHÚA LÀM trên Hội Thánh và dân tộc Việt Nam. Vinh quang thuộc về Chúa! Halelugia!

1 

3

6

6

1

2
3

2

Sau khi bé Phượng Nghi tôn vinh Chúa bài hát BIẾN ĐỔI HẾT MỌI ĐIỀU, MS Hội trưởng Thái Phước Trường thay cho HTTLVN(MN) bày tỏ lòng tạ ơn Chúa và cảm ơn Ông bà MS Tôn Thất Bình dầu tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn nhận lời mời của HTTLVN(MN) sang Việt Nam từ nhiều ngày qua và chia sẻ sứ điệp Phúc Âm trong những đêm Truyền giảng.

3

4
MS Hội trưởng Thái Phước Trường tặng quà cho Ông bà MS Tôn Thất Bình

Tiếp tục chương trình, "người mạnh nhất châu Á" - Mr Manoj Kumar Chopra có lời làm chứng về ơn phước Chúa ban cho cuộc đời của mình. Anh cũng có những màn biểu diễn đầy ấn tượng gửi đến quý khán giả.

1

21h30: MS Phan Vĩnh Cự, Trưởng Ban tổ chức dâng lời tạ ơn Chúa đã gìn giữ, ban ơn để chương trình Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam được diễn ra tốt đẹp, quy vinh hiển danh Ngài. MS cũng cảm ơn hết thảy tôi con Chúa đã cầu nguyện, góp phần và dâng hiến cho chương trình. Đồng thời cũng cảm ơn các cấp Chính quyền Trung Ương và địa phương đã cho phép tổ chức chương trình Lễ.

Đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng LỜI MỜI QUÝ NHẤT tối ngày 24/6/2011 kết thúc trong lời Bài Thánh Ca ƠN CHÚA VIẾNG THĂM VIỆT NAM cách mạnh mẽ.

1


Tường thuật: Lê Tuấn
Hình ảnh: Phạm Cường - Phi Long
Nguồn: HTTLVN

0 nhận xét

Đăng một nhận xét